Danh sách sân golf miền Bắc

By Minh An - 01:57

Ngày nay có rất nhiều sân tập golf, sân golf có được khi mà nhiều người không biết lên sân tập golf nào tìm hiểu sân nào phù hợp để lên.

Sân golf phát triển và xuất hiện phổ biến ở nhiều nơi khác nhau. Đặc biệt là miền Bắc, danh sách sân golf xuất hiện ngày càng nhiều và đảm bảo về chất lượng hoạt động.


Sau đây chúng ta tìm hiểu danh sách sân tập golf miền bắc

- Sân golf Long Biên (Khu Trung Đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội)
Đây được coi là một trong những điểm đến gần Hà Nội nhất hiện nay khi chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn 10km. Sân được thiết kế bởi Nelson & Haworth Golf Course Architects Nelson & Haworth gồm 3 sân 9 hố. Trong đó, sân A, B có số gậy tiêu chuẩn là 36 trong khi sân C có số gậy tiêu chuẩn là 35. 

Ngoài ra, sân golf Long Biên cũng có thể còn có thêm dịch vụ đánh đèn đêm, giúp các golfer có thêm những trải nghiệm mới khi chơi tại đây.

- Sân golf Tam Đảo (Hợp Châu, Tam Đảo, Vĩnh Phúc)
Sân golf Tam Đảo cách Hà Nội khoảng 65km. Được thiết kế bởi tập đoàn IMG gồm 18 hố tiêu chuẩn; Sân gofl với những suối, hồ và thác nước, các bẫy cát được đặt ở những vị trí chiến lược hứa hẹn cũng có thể còn có được khi sẽ đem đến nhiều thách thức cho những người muốn thử sức tại đây. Sân cũng có dịch vụ đánh đèn đêm, giúp các golfer có nhu cầu chơi golf muộn được thỏa sức trải nghiệm.

- Sân golf Đồng Mô (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội)

BRG King's Island Golf Resort nằm cách Hà Nội khoảng 45km, gồm 2 sân 18 hố là Lakeside và Mountainview. Đúng như tên gọi của sân, Lakeside sẽ mang đến cho các golfer trải nghiệm chơi golf cùng hồ nước trong khi Mountainview cũng đã có thể giúp bạn có thể còn được mang đến những ấn tượng mạnh và không thể quên được bởi hình ảnh của khung cảnh thiên nhiên đẹp đến nghẹt thở với những dãy núi bao quanh hùng vĩ.
Thiết kế sân tập golf cũng được biết đến khi có những bước chuẩn là mục tiêu mà chủ thiết kế nào cũng mong muốn đạt được. Để một sân golf thực sự có thể hoạt động lâu dài, đúng mục đích và mang lại lợi ích thì cần phải tính toán làm sao để vùng đất quy hoạch sân golf nằm ở khu vực thích hợp, hài hòa với môi trường và phù hợp với điều kiện tự nhiên, xã hội trong vùng.

Bạn xem thêm chi tiết tại: http://thicongsantapgolf.com/

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét