Dịch vụ thiết kế sân golf mini tại Hà Nội

By Hà Mai - 03:35

Đối với các nhà đầu tư thì việc lựa chọn những đối tác trong việc thiết kế sân golf là điều rất quan trọng. Bởi việc lựa chọn một đối tác có đủ điều kiện về kinh nghiệm cũng như mọi nguồn lực. Việc lựa chọn golffami - Trường Phú Thuận là lựa chọn hoàn hảo.
Với kinh nghiệm cũng như mọi nguồn lực sẵn có của mình thì Trường Phú thuận là đơn vị đối tác hàng đầu đối với mọi khách hàng.

Những yêu cầu cần có khi thiết kế sân golf:

Dịch vụ thiết kế sân golf mini tại Hà Nội

Diện tích sân golf cần được thiết kế:

Tùy thuộc vào diện tích cũng như số lượng lỗ golf của nhà đầu tư mà bạn có thể yêu cầu diện tích cũng như số lỗ golf. Đối vơi một sân golf tiêu chuẩn thì số lượng lỗ golf cần phải cso là 18 lỗ. Còn đối với sân golf mini trong biệt thự, khách sạn hay các khu nghỉ dưỡng thì số lỗ có thể từ 5 tới 9 lỗ với diện tích phù hợp nhất.

Hình dạng và số lượng bunker

Bunker có thể là bẫy cát, bẫy nước hay rừng cây. Nhưng đối với việc thiết kế các sân golf mini hay các sân golf có diện tích nhỏ thì thiết kế bẫy bunker là hố cát là hợp lí nhất.

Thiết kế các đường cong và green khu vực rough

Sau khi lựa chọn thiết kế hình dạng sân golf, công việc thiết kế và thi công sân golf được tiến hành. Với việc thiết kế các đường cong và khu vực cỏ golf bao quanh uống lượn.

Golffami - Trường Phú Thuận cung cấp dịch vụ thiết kế sân golf trên các quận huyện của Hà Nội.

Các quận của Hà Nội: Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Tây Hồ, Quận Long Biên, Quận Cầu Giấy, Quận Đống Đa, Quận Hai Bà Trưng, Quận Hoàng Mai, Quận Thanh Xuân, Quận Hà Đông,
Các huyện và thị xã của Hà Nội: Thị xã Sơn Tây, Huyện Ba Vì, Huyện Chương Mỹ, Huyện Đan Phượng, Huyện Đông Anh, Huyện Gia Lâm, Huyện Hoài Đức, Huyện Mê Linh, Huyện Mỹ Đức, Huyện Phú Xuyên, Huyện Phúc Thọ, Huyện Quốc Oai, Huyện Sóc Sơn, Huyện Thạch Thất, Huyện Thanh Oai, Huyện Thanh Trì, Huyện Thường Tín, Huyện Từ Liêm, Huyện Ứng Hòa

Trên đây là một số lưu ý khi thiết kế sân golf. Để tìm hiểu các dịch vụ khác của chúng tôi, bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG & THIẾT BỊ TRƯỜNG PHÚ THUẬN
 VPGD: Số 27A/139 Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
 HOTLINE: 0243.7970.279 - 0944.891.896
 EMAIL: golffami@gmail.com
Tags: Thiết kế sân golf, thiết kế sân golf tại Hà Nội, dịch vụ thiết kế sân golf, thiet ke san golf, thiet ke san golf tai ha noi, dich vu thiet ke san golf, san golf tai ha noi,...

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét