Cùng xây dựng một hệ thống đèn chiếu sáng phù hợp cho sân cỏ nhân tạo

By Minh An - 18:05

Được biết hiện nay cũng đang rất cần để có thể có được một trong những hệ thống đèn chiếu sáng phù hợp cho sân cỏ nhân tạo cũng được coi là một điều vô cùng quan trọng, bởi vì những hoạt động thể thao nếu không có đầy đủ ánh sáng sẽ vô cùng nguy hiểm và nó cũng còn có được cùng với những điều đó nó cũng còn sẽ có được những mức độ có điều để có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến lượng và hiện cũng có được cùng với khách hàng đến với sân bóng của bạn, và nó cũng còn có thể sẽ được làm giảm doanh thu của bạn trong tháng hoặc trong năm. Để bạn cũng có thể sẽ còn cần có những cách nhằm đảm bảo lực tiêu chuẩn ánh sáng cho sân bóng bạn cần phải lưu ý những chi tiết sau đây:

Hệ thống chiếu sáng phù hợp đạt chuẩn cho sân cỏ nhân tạo

Theo một số những tiêu chuẩn chính xác nhất. hiện nay cũng được biết có mỗi một sân bóng đều phải được bố trí một lượng đèn nhất định. Và hiện cũng sẽ còn có được một trong những lượng đèn đó cũng cần ở một mức chiếu sáng chính xác và bố cục bố trí đèn cũng vô cùng quan trọng:



Với sân bóng đá 5 người, tối thiểu sân cũng đang còn có được cũng có thể còn cần phải có nhất là 12 đèn, mỗi đèn ít nhất 400 W,hiện cũng sẽ có được cùng với một trong những lượng đèn đó phải được bố trí bao khắp sân, ở nhiều góc cạnh khác nhau. Ứng với sân bóng đá 7 người là 24 đèn, bóng đèn có thể xê dịch từ 400 W đến 1.000 W, số lượng đèn có thể giảm xuống nhưng vẫn cần phải được bố trí khắp sân bóng ở góc độ khác nhau.

 Một số lưu ý quan trọng và hiện cũng cần có được những ánh sáng trong sân cỏ nhân tạo.

Những phụ kiện hiện có được cùng còn có được về ánh sáng trong sân cỏ nhân tạo không nên chỉ dựa vào yếu tố giá cả mà bạn cần phải xem xét về chất lượng của nó vì điều đó rất ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn. Các cột đỡ đèn nên được làm bằng sắt mạ kẽm, được vặn bulông, ốc thật chắc chắn. Khi đó nó cũng còn có bất cứ một tình trạng nứt vỡ hay đổ ngã nào, bạn đều phải ngay lập tức thay mới vì thậm chí có thể ảnh hưởng đến con người.

Về một số những thiết kế và bố trí hệ thống đèn, bạn hiện cũng có thể còn cần phải xem xét cẩn thận địa điểm và hình dạng sân bóng. Nếu như xung quanh sân bóng có những nguồn sáng khác, bạn có thể bố trí đèn ít hơn. Nhưng nếu xung quanh không có bất cứ nguồn sáng nào thì bạn phải đảm bảo được nguồn sáng cho sân bóng, mỗi trụ đèn nên lắp 2 bóng và trên sân nên có ít nhất là 6 trụ đèn. Nên thay đổi bóng đèn trong khoảng và cũng cần có những cách để có thể còn có những cách nhằm được sử dụng từ 6 tháng đến 1 năm, không nên để bóng hỏng trên sân cỏ.

Như vậy, các bạn có thể thấy được tầm quan trọng của hệ thống chiếu sáng trên sân cỏ nhân tạo, không chỉ là ảnh hưởng đến việc làm ăn của bạn mà đôi khi đó còn là tiêu chuẩn an toàn tối thiểu cho phép bạn được tiếp tục kinh doanh, không ảnh hưởng đến mọi người. Đừng nên chủ quan mà hãy xem xét thật cẩn thận, có những kế hoạch phường hiện cũng rất đúng đắn lại vừa hiệu quả cho những dự án đầu tư của bạn.

Nếu bạn cần một số các dịch vụ như sau:

http://thietbigolf.com/thiet-ke-thi-cong-san-tap-golf/
http://thietbigolf.com/quy-trinh-thiet-ke-thi-cong-san-golf/

Bạn cũng có thể liên hệ đến Hotline: 0944 891 896 – 0963325155 để được tư vấn tốt nhất.




  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét