Tiger Woods 'lấy may' năm mới bằng trận đấu với Barack Obama

By Minh An - 01:46

Được biết đến cùng với"Siêu Hổ" mở màn năm 2018 bằng vòng đấu giao lưu với cựu Tổng thống Mỹ và huyền thoại bóng rổ Michael Jordan.

Làng golf cũng đã có thể không còn được chứng kiến những cú phát bóng xa / Bạn gái cũ chỉ ra điểm yếu có thể ngăn Tiger Woods tìm lại vinh quang

Sau hơn một tháng nghỉ kể từ Hero World Challenge, Tiger Woods đã chấp nhận lời mời của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và tới thi đấu ở Florida vào cuối tuần qua. Cựu siêu sao bóng rổ Michael Jordan cũng góp mặt trên sân.



Vòng golf mang tính xã giao với hai đối thủ không cân sức được Woods cho là dịp lấy may trước khi chính thức để có thể được tái xuất ở PGA Tour sau một năm nghỉ điều trị chấn thương. "Chúng tôi đã có một thời gian vui vẻ. Vòng golf ở Florida giúp tôi lấy lại cảm giác gậy và hy vọng nó sẽ hữu ích sau đây một tuần".

Tuần tới, Farmers Insurance Open – sự kiện thứ 12 của PGA Tour 2018 – cũng còn có thể sẽ khởi tranh ở sân Torrey Pines, California. Đây là giải PGA Tour đầu tiên Woods thi đấu sau khi trở lại từ chấn thương lưng. Trước đó, Hero World Challenge, dù quy tụ 18 golfer hàng đầu, không được xếp vào chuỗi sự kiện chính thức của hệ thống golf số một thế giới.

Nhận định về Woods, ông Obama tin rằng huyền thoại sống của làng golf Mỹ sẽ sớm trở lại guồng quay chiến thắng. "Tôi cũng đã có thể còn được thấy những tín hiệu tốt. Tôi hiện cũng đang không muốn tiết lộ điều gì về anh ấy, nhưng Tiger cũng còn có thể sẽ và đã mang lại cho tôi cảm giác lạc quan và tích cực", vị Tổng thống thứ 44 của xứ cờ hoa tiết lộ với Golfworld.

Dù không có khả năng chơi golf tốt như Tổng thống đương nhiệm Donald Trump, ông Obama hiện cũng đã và đang được xem là người sẵn sàng khổ luyện. Sau khi rời Nhà Trắng, ông đã mời HLV Claude Harmon tới huấn luyện kỹ năng swing. Michael Jordan thì được biết tới như người bạn thân thiết của Obama trên sân golf. Cựu ngôi sao bóng rổ cũng là một golfer nghiệp dư loại khá.

Trước Tiger Woods, ông Obama và Michael Jordan cũng từng có vòng golf với Jordan Spieth và một siêu sao NBA khác là Stephen Curry vào cuối năm ngoái.

Nguồn: thethao.vnexpress.net

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét