Sân golf đứng đầu cuộc bình chọn sân golf tốt nhất Việt Nam 2017

By Unknown - 01:40

Sự kiện “bình chọn sân golf cấp cao Việt Nam” do tạp chí Golf Việt Nam phối hợp phối hợp với Hiệp hội Golf Việt Nam, Tổng cục Du lịch, Tổng cục Thể dục-Thể thao tổ chức và kết quả sân golf đẹp nhất thuộc về sân The Bluffs Ho Tram Strip
Qua 7 lần tổ chức thì sự kiện này đã nhận được sự quan tâm rộng lớn của cộng đồng golf, giới đầu tư golf trong và ngoài nước cũng như được sự trợ giúp của các cơ quan truyền thông trong cả nước.
Sân golf the Bluff  Hồ Tràm Strip
Theo thống kê của BTC, cuộc bình chọn năm nay có hơn 86.000 lượt phiếu bình bầu để chọn ra sân golf xứng đáng cho danh hiệu cao quí nhất: “Sân golf tốt nhất Việt Nam 2017” và 18 danh hiệu khác.
Ông Sam Thomas – Giám đốc Tổ chức Môi trường Golf GEO cũng là thành viên ban giám khảo cuộc bình chọn, chia sẻ: “Tôi đánh giá rất cao vai trò cuộc Bình chọn. Chính những đánh giá hàng năm của VGM và cuộc bình chọn đã làm tăng sự quan tâm về golf ở Việt Nam trong mắt các golf thủ trong nước và quốc tế. Ngoài ra, bảo vệ môi trường chính là khía cạnh Ban tổ chức đặc biệt chú trọng trong giải bình chọn năm nay. Bên cạnh chất lượng về mặt cơ sở vật chất, dịch vụ, và lợi ích, các sân golf cũng cần bảo tồn nguồn tài nguyên, tạo ra nhiều giá trị cộng đồng cũng như tăng cường hình ảnh đầy sức sống của golf về lâu dài”.

Sơ lược về The Bluffs Hồ Tràm Strip - Sân golf đứng đầu cuộc bình chọn sân golf tốt nhất Việt Nam 2017

Sân được thiết kế bởi huyền thoại golf nổi tiếng Greg Norman, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2014. Sân có diện tích 4300 m2 cùng lợi thế địa hình tự nhiên tuyệt đẹp, nằm bên bờ biển Hồ Tràm với cảnh sắc tự nhiên đẹp đẽ thơ mộng cùng chất lượng dịch vụ khách hàng chất lượng hàng đầu.

Điểm quan trọng để sân golf này được nhiều golfer yêu thích và bình chọn là sân golf tốt nhất Việt Nam 2017 đó là chất lượng mặt sân cũng như dịch vụ tốt. Ngoài ra sân còn điểm hấp dẫn khác đối với các golfer cũng là thách thức cho các tay golf thi đấu tại đây là địa hình quanh co nằm cạnh biển có sức gió mạnh.
Xem thêm:

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét