Cỏ sân bóng đá Gomic92

By Minh An - 00:10

Rất nhiều người đang có những thắc mắc là nên dùng loại cỏ nào để làm sân đá bóng ngoài trời vừa có độ nảy bóng cao, thoát nước tốt vừa có tuổi thọ cao? Cỏ nhân tạo sân bóng đá Gomic92 là sản phẩm phù hợp nhất cho dự án xây dựng sân bóng đá sân cỏ của bạn.

Sân bóng cỏ nhân tạo được biết cũng đang là lĩnh vực đầu tư hấp dẫn, thu lãi cao và ít rủi ro nên được rất nhiều nhà đầu tư của Việt Nam lựa chọn. Một trong những vấn đề quan trọng nhất khi làm sân bóng đó là sử dụng cỏ nhân tạo nào để thoát nước tốt, êm chân, độ nảy bóng cao. Và loại cỏ nhân tạo Gomic92 đang được ưa chuộng nhất hiện nay đảm bảo được những tiêu chí, yêu của của sân bóng chất lượng.


Đặc điểm của cỏ nhân tạo sân bóng đá Gomic92

Đây là dòng cỏ sợi đúc kết cấu sợi đúc: và có được nhờ những kết cấu kim cương nên sợi cỏ có độ bền rất cao, đặc biệt là không bị chẻ và quăn đầu mà vân luôn đứng thẳng tự nhiên không bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

Chất liệu của có được làm từ 100% từ Polyethylene: với đặc tính vượt trội là mềm dẻo, thoát nước tốt, chịu nhiệt tốt, độ bền cao và các sợi cỏ không bị đứt gãy.

Trọng lượng các sợi cỏ của Gomic92 cao nên cỏ càng dày và êm chân hơn rất nhiều.
cỏ hiện nay được biết đên do có được những cách nhằm có thể được đạt chuẩn FiFa 2 sao: là tiêu chuẩn của sân đạt chuẩn dùng cho thi đấu các giải quốc gia và quốc tế.

Từ một số các kết cấu của sợi cỏ và chất liệu cho thấy, Gomic92 có khả năng chịu đựng rất tốt với thời tiết nóng ấm mưa nhiều của Việt Nam.

Công dụng của cỏ nhân tạo sân bóng đá Gomic92

Có thể thấy Gomic92 hiện nay cũng được coi là một trong những dòng cỏ thích hợp nhất với các sân bóng đá nhân tạo quốc tế và Việt Nam hiện nay do đặc tính kết cấu và vật liệu sử dụng:

Gomic92 được thiết kế dày và êm chân, nảy bóng tốt, khả năng thoát nước nhanh không gây trơn trượt hay dính nước vào giày đá bóng.

Đảm bảo có được những cách nhằm có thể còn có được một số những tương tác giữa người chơi và bề mặt bóng lăn, giữa bóng và bề mặt cũng như sự di chuyển của các cầu thủ trên sân bóng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Màu sắc của cỏ tạo cảm giác cho người chơi như đang chơi trên trên sân cỏ tự nhiên, tinh thần thoải mái, phấn chấn và tự tin hơn.

Tại sao bạn nên chọn cỏ nhân tạo Gomic92 cho sân bóng của Golffami

Golffami hiện nay được biết đến như là đơn vị nhập khẩu chính thức cỏ nhân tạo Gomic92 đạt chuẩn FiFa 2 sao từ nước ngoài tại Việt Nam với mức giá hợp lý nhất có lợi cho cả 2 bên đồng thời kỹ thuật thi công sân bóng chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi hiện nay cũng còn có thể có được đã và đang thực hiện hàng trăm dự án sân bóng nhân tạo tiêu biểu trong nước từ Bắc vào Nam và được sự tin tưởng đánh giá cao của đối tác.

Hơn thế nữa, hiện nay cũng còn có được một số những sản phẩm cỏ nhân tạo Gomic92 được bảo hành 5 năm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tiết kiệm chi phí để hoàn vốn, sinh lời nhanh.








  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét