Thi công sân bóng cỏ nhân tạo

By Minh An - 00:50

Golffami là một trong những đơn vị chuyên thi công sân bóng cỏ nhân tạo chuyên nghiệp, uy tín, máy móc hiện đại, cỏ nhân tạo đạt tiêu chuẩn. Quy trình thi công sân bóng với cỏ nhân tạo nhanh chóng, với những giá thành rẻ cùng với 20% so với thị trường

Sân bóng cỏ nhân tạo được biết đến trong những năm gần đây đang là chủ đề Hot để kinh doanh sinh lời. Golffami chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp toàn diện về dịch vụ thi công sân thể thao nói chung và Thi công sân bóng cỏ nhân tạo nói riêng, ngoài ra với kinh nghiệm thi công và nắm được các hình thức liên quan đến kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo, chúng tôi có thể tư vấn miễn phí chiến lược kinh doanh đúng đắn cho khách hàng.

Thi công sân bóng cỏ nhân tạo - Giúp cho việc có được những lợi ích để có thể được đầu tư sinh lời hấp dẫn.



Mức sinh lời cao có thể còn có được từ 70~100%/năm.Giúp cho việc bạn có thể còn có được việc thu hồi vốn trong 13-18 tháng.

Đầu tư 1 lần khai thác liên tục trong 3-5 năm.

Nhu cầu sân chơi tăng nhanh tại các khu đô thị, thành phố.

Quy trình thi công sân bóng cỏ nhân tạo

Để có thể còn có được những cách nhằm giúp cho việc bạn có thể có được nhờ việc có được thi công được một sân bóng cỏ nhân tạo chính xác cần có quy trình thi công theo các bước nhất định như sau:

Bước 1: Lu lèn nền hạ

Bước 2: Định vị sân

Bước 3: Thi công hạ tầng

Bước 4: Rải đá 0x4 và đá mạt cho nền hạ

Golffami - Đơn vị thi công sân bóng cỏ nhân tạo chuyên nghiệp

Chúng tôi được biết đến là một trong 3 đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp cỏ nhân tạo sân bóng đá và thi công sân bóng đá bằng cỏ nhân tạo tại Việt Nam, tiên phong trong các hạng mục cỏ nhân tạo.

chúng tôi có:

- Thi công sân cỏ nhân tạo bằng cỏ đạt chất lượng quốc tế.

- Thi công sân cỏ nhân tạo đúng theo quy trình và những kỹ thuật.

- Hiện nay được biết đến cùng với một trong những Đội ngũ nhân viên và kỹ sư có nhiều kinh nghiệm về thi công , và cũng còn có thể đã và đang có được đào tạo bài bản.

- Việc bạn cũng cần có được nhờ những cách giúp bạn có thể còn có được nhờ việc bạn bàn giao dự án thi công đúng ngày, đúng giờ và đạt đúng tiêu chuẩn.

- Chế độ bảo hành dài hạn và bảo dưỡng miễn phí trong thời gian dài.

- Giá thi công phải chăng hợp lý vừa lòng khách hàng.


  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét