Larrazabal tỉnh giấc 38 phút trướccú đánh 67 gậy tại Indian Open

By Minh An - 21:22

Golfe người Tây Ban Nha hiện đang là người đứng thứ 125 thế giới, suýt ngủ quên vì sự cố báo thức nhưng vẫn xếp T2 sau vòng đầu giải đấu tại Ấn Độ.

Chiếc điện thoại mới của Pablo Larrazabal đã tự động chuyển về múi giờ Tây Ban Nha trong khi golfer này ngủ. Chuông báo thức vì thế cũng đã không kêu đúng giờ anh mong muốn. Nhờ cuộc gọi của ban tổ chức European Tour, Larrazabal cũng có thể còn có được cùng mới kịp tỉnh giấc 38 phút trước giờ phát bóng của bản thân.



“Tôi tỉnh dậy và có chút hoảng hốt. Tôi cũng tắm rất nhanh, có lẽ chỉ 10 giây”, Larrazabal nói vui. "Tôi nghĩ chiếc xe chở tôi đã lập kỷ lục về thời gian di chuyển từ khách sạn đến sân golf. Tôi cũng đã có mặt tại sân 25 phút trước giờ tee-off”.

Golfer đứng thứ 125 thế giới cũng ít nhiều may mắn vì New Delhi lúc đó không phải vào giờ cao điểm, nên việc di chuyển trở nên thuận lợi hơn.

“Tôi đến sân,và cũng đã bắt đầu làm nóng người bằng việc đánh 10 quả bóng tập”, Larrazabal nhớ lại. “Sau đó, tôi phải bảo caddie dừng lại để tôi thở, vì tôi quá hồi hộp”.

Năm 2012, Rory McIlroy cũng đã là người cũng từng rơi vào tình cảnh tương tự tại Ryder Cup. Golfer Bắc Ireland nhầm múi giờ trên điện thoại, và ngủ quên. McIlroy phải đến sân bằng xe của cảnh sát cho kịp giờ thi đấu.

Bất chấp cho việc không có sự chuẩn bị tốt, Larrazabal cũng còn có thể còn được vẫn ghi tới chín birdie ở vòng một Hero Indian Open. Anh mắc hai bogey và một bogey kép, đạt 67 gậy (par72), xếp T2 cùng Paul Peterson và Matthew Manassero. Golfer dẫn đầu là Emiliano Grillo với điểm -7.

Hiện nay cũng được biết đến cũng còn có được một số những giải đấu European Tour và Asian Tour tại Ấn Độ còn có sự hiện diện của một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất làng golf lúc này, golfer chủ nhà Shubhankar Sharma. Sharma vừa nhận suất đặc cách dự Masters, sau khi tăng tới 400 bậc vươn lên xếp thứ 66 thế giới chỉ sau ba tháng.

Golfer Ấn Độ cũng là một trong những người từng dẫn đầu sau 54 hố tại Mexico tuần trước, nhưng có khởi đầu không tốt trên quê nhà tuần này với điểm +1. Anh thậm chí mất tới 41 gậy để đánh chín hố đầu, trước khi gỡ gạc lại bằng 32 gậy trong chín hố cuối.

Nguồn: http://www.xaluan.com/



  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét