Tìm hiểu dịch vụ thiết kế, thi công sân tập golf trên sân thượng tại Golffami

By Unknown - 00:22

Tập chơi golf tại nhà đang trở thành một xu hướng mới thay vì phải thường xuyên lên sân tập golf ngoài trời để tập luyện. Các golfer có thể xây dựng các phòng tập golf mini ở trong nhà, ngoài trời hay trên sân thượng. Ở bài viết này, chúng tôi chỉ giới thiệu đến dịch vụ thiết kế thi công sân tập golf trên sân thượng mà Golffami đang triển khai.

Thiết kế, thi công sân tập golf trên sân thượng

Việc thiết kế thi công sân tập golf trên sân thượng đang là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn. Gia đình bạn chỉ có tầng thượng rộng khoảng 15m2 trở lên là đã có thể xây dựng được một sân tập golf mini. 


Do có những hạn chế về không gian tập luyện nên kích thước và tiêu chuẩn của các sân tập golf trên sân thượng cũng rất đa dạng nhưng chủ yếu là dưới 5 làn.

Lựa chọn Golffami để thiết kế, thi công sân tập golf trên sân thượng

Để tìm được một địa chỉ thiet ke thi cong san tap golf uy tín chất lượng là điều không phải dễ. Và Golffami là một địa chỉ uy tín và tin cậy để khách hàng lựa chọn cho việc thiết kế thi công những sân tập golf này.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sân golf, Golffami sẽ cung cấp quý khách hàng dịch vụ tư vấn thiết kế sân tập golf mini, nhất là sân tập golf trên sân thượng.


Golffami là đơn vị chuyên thiết kế thi công sân tập golf sân thượng theo nhiều phong cách đạt tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi có những mẫu hình khuôn viên san tap golf trên sân thượng riêng mà khách hàng có thể lựa chọn hay yêu cầu thiết kế theo những mong muốn của mình.
Nếu bạn vẫn đang có nhu cầu việc cần thiết kế thi công sân tập golf trên sân thượng bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ
Hotline: 0944.891.896
Gmail: Golffami@gmail.com

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét