Những thiết bị cho phòng tập putting golf tại nhà

By Unknown - 00:36

Để có được những cú putt đẹp, chuẩn xác hơn thì chắc chắn các bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian tập luyện. Và thay vì lên các sân tập ngoài trời để tập luyện thì tại sao bạn không thiết kế ngay một khu tập putting golf tại nhà vừa linh hoạt, tiện lợi lại không mất nhiều thời gian của bạn. Vậy cần có những thiết bị tập golf nào để có thể tập putting golf ở nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Các thiết bị dụng cụ cần có cho phòng tập putting golf

Với một phòng tập putting golf tại nhà thì yêu cầu ít nhất cần phải có 3 dụng cụ, thiết bị sau: thảm tập putting golf, bóng golf và gậy golf.

Thảm tập putting golf

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã và sản phẩm khác nhau tuy nhiên có 3 loại chính đó là putting golf gỗ, putting golf nhựa và Putting Golf Green cao su.
Thảm tập golf putting có sẵn đường thẳng giúp bạn xác định được đường đi của bóng dễ dàng hơn, để có được những cú gạt bóng thật chính xác vào lỗ. Phần thảm lắp đặt di động nên rất dễ dàng mang theo để luyện tập bất cứ nơi đâu. Chính vì vậy bạn có thể làm quà tặng cho những người bạn thích chơi golf giống mình.

Gậy golf

Gậy golf là một phần không thể thiếu đối với môn thể thao quý tộc này. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại gậy golf với chất liệu khác nhau, đa dạng về mẫu mã, kích thước. Bạn có thể lựa chọn một trong các sản phẩm gậy đánh golf dành cho nam, nữ cũng như các bộ gậy fullset của các thương hiệu nổi tiếng như gậy golf TaylorMade, gậy golf Titleist Fairway hay bộ gậy fullset Wilson…. Lựa chọn một bộ gậy golf đúng chuẩn, phù hợp với mình sẽ là chìa khoá quan trọng để các golfer luyện tập đánh golf trong nhà.

Bóng golf

Cũng giống như gậy golf, hiện nay có rất nhiều loại bóng golf trên thị trường với chất liệu, mẫu mã và kích thước khác nhau. Tuỳ vào nội dung buổi tập mà các golfer có thể chọn các loại bóng như bóng tập golf, bóng golf nổi hay bóng golf màu.
Trên đây là 3 thiết bị cơ bản để bạn có thể tập những cú putt tại nhà. Ngoài ra, tuỳ theo loại thảm tập putting golf mà sẽ có thêm các dụng cụ đi kèm khác nhau như cờ golf, lỗ golf,...
Để có thể chọn mua những thiết bị sân tập golf chính hãng với mức giá ưu đãi, quý khách hàng có thể lựa chọn Golffami bởi đây là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các thiết bị, phụ kiện ngành golf. Tùy vào số lượng đơn đặt hàng mà Golffami sẽ có những chính sách hỗ trợ vận chuyển và giao hàng tốt nhất cho quý khách.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Thiết bị Trường Phú Thuận
Địa chỉ: Số 27A/139, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP HN
Hotline: 0437970279 – 0944 891 896
Website: http://thicongsantapgolf.com/

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét