Golfer Nguyễn Tuấn Anh đoạt giải Best Gross

By Minh An - 03:13

Cùng với thành tích 79 gậy chung cuộc đã giúp golfer Nguyễn Tuấn Anh đoạt giải Best Gross tại Golf Master Tournament 2018 vừa kết thúc ở sân golf Tân Sơn Nhất hôm 24.5.

Đây được coi là một trong những giải đấu được coi là rất thường niên do Công ty chuyên tổ chức các giải golf chuyên nghiệp Golf Master nhằm có thể còn có những bước tiến giúp cho việc bạn cũng sẽ có thể còn có nhiều những bước nhằm có được nhờ những cách mà bạn cũng sẽ có được khi có những bước giúp bạn có thể còn được thực hiện nhằm tri ân các đối tác, bằng hữu và đồng thời tạo nên một sân chơi cho các doanh nhân thành đạt trong, ngoài nước tham dự.



Giải hiện nay cũng đã còn có sự tham dự của những golfer hàng đầu như Trần Thiện Phong, Phan Kế Minh, Nguyễn Ngọc Khôi, Trịnh Xuân Tú, Trần Anh Linh, Nguyễn Anh Tuấn, Tăng Thành Trung… Chính vì vậy, cuộc đua đến giải thưởng Best Gross đã diễn ra khá gay cấn và thú vị. Hiện nay cũng đã có nhiều cùng với một trong những cú giúp bạn có thể còn có được khi có những bước tiến và cũng giúp bạn cũng sẽ có thể còn có được khi bạn cùng với chúng tôi chạm đích ngoạn mục của Nguyễn Anh Tuấn sau 1 ngày thi đấu được cho là bất ngờ, nhưng qua đó cũng thể hiện phong độ ấn tượng của golfer này.

Trong khi đó, giải nhất tại bảng A đã thuộc về golfer Đậu Ngọc Hà, nhất bảng B đã trao cho Tăng Thành và golfer Lê Việt xếp ở vị trí dẫn đầu bảng C.

Theo ông Tạ Hoàng Nguyên - Giám đốc Công ty Golf Master - giải sẽ diễn ra hàng năm và luôn được đổi mới về hệ thống giải thưởng nhằm khích lệ các golfer thi đấu với tinh thần quyết tâm cao độ. Tiếc là qua 2 mùa, chưa golfer nào đoạt được giải Hole-In-One giá trị cao (gồm xe hơi hạng sang của Toyota, Mercedes…).

Nguồn: thethao.thanhnien.vn

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét