Golffami là đơn vị cung cấp các thiết bị sân golf chất lượng và uy tín

By Unknown - 00:49

Golf hiện đang là môn thể thao hiện cũng đang được ưu chuộng nhất hiện nay. Để trở thành một golfer chuyên nghiệp, bạn cần phải chuẩn bị những thiết bị sân golf để có được những hỗ trợ cho việc tập luyện của mình. 

Dịch vụ cung cấp các thiết bị sân golf của Golffami

Golffami hiện cũng đang được coi và luôn là một trong những cái tên đầu tiên mà hiện cũng đang có nhiều những khách hàng nghĩ đến khi có nhu cầu với các mặt hàng cỏ nhân tạo hay một số các thiết bị sân tập golf. Hiện nay, công ty chúng tôi hiện cũng đang cung cấp với hơn 100 sản phẩm chủ yếu dành cho ngành golf như:
  • Cung cấp cỏ nhân tạo để có thể có những thiết kế và thi công cho sân golf lớn và sân golf mini tại nhà hay văn phòng.
  • Cung cấp một số các thiết bị sân tập golf: thảm tập golf, thảm putting green, lưới golf, khung lưới tập golf, lỗ golf, tee golf hay bàn ghế sân golf, …
  •  Cung cấp một số các thiết bị golf hỗ trợ cho người chơi: áo che túi golf, gậy đánh golf, một số các loại gậy gạt golf, bóng golf, nón, quần áo trang phục chơi golf, giày, …
  •  Cung cấp một số các thiết bị hỗ trợ phục vụ: khay đựng banh golf, máy rửa banh, xe chở gậy golf...tốt nhất hiện nay.

Với phương châm mang lại sự hài lòng cho khách hàng và chữ tín luôn được đặt hàng đầu nên Golffami sẽ cung cấp những thiết bị sân golf với một chất lượng tốt nhất, giá cả rẻ nhất trên thị trường. Đồng thời cũng sẽ luôn cập nhật một số những mẫu mới hay một số các mặt hàng các thiết bị sân tập golf mới phục vụ cho việc chơi golf của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Thiết bị Trường Phú Thuận
Địa chỉ HN: Số 27A/139, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP HN
Hotline: 02437970279 - 0944 891 896

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét