Golffami là địa chỉ uy tín bán lưới sân golf trên toàn quốc

By Unknown - 20:37

Hiện nay, mô hình các sân tập golf, sân golf mini đang xuất hiện khá nhiều để có thể phục vụ nhu cầu chơi golf ngày càng tăng cao trong xã hội. Và khi thiết kế thi công các sân tập golf này thì cỏ nhân tạo hay lưới chắn bóng golf đều là các vật tư, thiết bị không thể thiếu..

Golffami địa chỉ bán lưới golf uy tín toàn quốc

Lưới golf, lưới sân golf là dụng cụ chuyên dụng được sử dụng ở các sân tập hay sân golf mini ngoài trời được dùng để giữ lại trái bóng golf không bay ra ngoài nên cũng có thể gọi là lưới chắn bóng golf.

Đối các sân tập golf được xây dựng trong các khu dân cư thì khi các golfer dùng gậy golf với lực đánh Drive quá mạnh, bóng sẽ bay rất xa nếu như loại lưới chắn bóng golf này không đạt tiêu chuẩn chất lượng thì trái bóng sẽ bay ra ngoài và có thể gây tai nạn bất ngờ.
Lựa chọn mua lưới sân golf tại Golffami, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi tất các loại lưới mà đơn vị này cung cấp đều là hàng cao cấp, chính hãng được bảo hành 5 năm nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Golffami cung cấp nhiều loại lưới sân tập golf 

Hiện tại Golffami đang cung cấp các loại lưới chắn bóng golf  được làm từ 2 chất liệu chính là HDPE và Polyester tuy nhiên mỗi loại lưới lại có những ưu điểm nổi bật riêng.

  • Lưới Polyester là loại lưới được làm từ vải dù nên khả năng chống thấm nước kém. Loại lưới này có 2 màu sắc cho bạn lựa chọn là xanh nước biển và xanh lá cây.

  • Lưới HDPE là loại lưới golf tốt nhất và được sử dụng nhiều trên các sân tập golf hiện nay. Đặc điểm của lưới HDPE là không thấm nước, độ bền cao và có thể tùy ý điều chỉnh sợi lưới. Lưới chắn bóng golf này có 3 màu sắc chính: màu xanh ngọc, màu cam và màu xanh da trời.


Để được tư vấn chi tiết về giá lưới golf, quý khách hàng hãy liên hệ theo hotline 0243 797 0279 – 0944 891 896 của Golffami nhận đặt hàng số lượng lớn theo yêu cầu, chúng tôi hỗ trợ vận chuyển và giao hàng toàn quốc.

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét