Trường Phú Thuận cung cấp các sản phẩm, thiết bị sân tập golf

By Unknown - 20:05

Không chỉ là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công sân tập golf trong nhà, sân golf mini; thi công lưới chắn bóng golf, cỏ nhân tạo,... mà Trường Phú Thuận còn là địa chỉ cung cấp các sản phẩm, thiết bị sân tập golf chất lượng với giá cả phải chăng.

Bộ thiết bị, dụng cụ sân tập golf có những gì?

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm, thiết bị sân tập golf vô cùng đa dạng cả về mẫu mã, thương hiệu và chất lượng. Do đó mà bạn cần có hiểu biết nhất định để có thể chọn lựa các thiết bị, dụng cụ phù hợp cho sân tập golf của mình.


Về cơ bản, bộ thiết bị sân tập golf gồm có những sản phẩm sau:
  • Dụng cụ tập đánh golf: gậy golf, bóng golf, thảm tập golf hay thảm tập golf putting, tee golf.
  • Các thiết bị phục vụ trên sân: cờ golf, bảng số hiệu, chipping net, đèn sân golf, xe nhặt bóng, lỗ cờ golf, khay đựng bóng, vách ngăn sân tập golf.
  • Các loại máy như: Máy rửa bóng, máy đặt bóng golf...

Trên đây là những thiết bị cần thiết mà hầu như các sân tập golf ngoài trời, sân golf mini hay sân tập golf trong nhà đều được trang bị.

Trường Phú Thuận cung cấp các sản phẩm, thiết bị sân tập golf 

Trường Phú Thuận là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các vật tư, cũng như thiết bị san tap golf chính hãng hàng đầu tại Việt Nam cho các sân tập golf của bạn. Lý do bạn nên lựa chọn Trường Phú Thuận là vì:
  • Các sản phẩm được cung cấp đều chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Với đội ngũ kinh doanh và tư vấn giàu kinh nghiệm, Trường Phú Thuận sẽ tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng nhất.
  • Nhân viên tư vấn tận tình, phục vụ quý khách hàng 24/24 và giao hàng tận nơi.

Các dịch vụ khác về sân tập golf tại Trường Phú Thuận

Ngoài dịch vụ cung cấp thiết bị sân tập golf, Trường Phú Thuận còn cung cấp các dịch vụ khác dưới đây:

– Dịch vụ thiết kế thi công sân tập golf
– Dịch vụ thiết kế thi công cỏ nhân tạo
– Dịch vụ bảo dưỡng thi công sân tập golf

Để biết chi tiết về những dịch vụ thiết kế thi công tại Trường Phú Thuận, quý khách hàng hãy truy cập vào trang web http://thicongsantapgolf.com/ hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline 0243 797 0279 – 0944 891 896 để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay.

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét