3 bước nhanh nhất để golfer có được một cú shot chip hoàn hảo

By Golffami - 02:56

Một vòng đấu ngắn gọn có thể giúp golf thủ tiết kiệm rất nhiều thời gian trên sân gôn. Trong thực tế, một cú shot chip giống như một mini-swing. Các nguyên tắc cơ bản sau đây sẽ giúp đảm bảo bạn thành công hơn xung quanh sân cỏ.

Thiết lập golf

Bắt đầu bằng cách dùng một lập trường hẹp với đôi chân của bạn cách nhau 6 đến 8 inch. Mở chân trước của bạn hơi để xem mục tiêu bóng golf tốt hơn và cho phép cánh tay của bạn để vượt qua cơ thể của bạn. Tiếp tục với thiết lập thể thao bằng cách uốn đầu gối của bạn một chút và uốn cong về phía trước ở eo của bạn. Đặt phần lớn trọng lượng của bạn ở chân trước và chân của bạn để lực đánh xuống trên quả bóng golf.

Cho phép cánh tay của bạn để treo xuống căng thẳng-miễn phí khi bạn nắm các gậy golf. Vị trí bàn tay của bạn một chút ở phía trước của quả bóng golf, mà sẽ thúc đẩy một góc xuống của phương pháp tiếp cận vào quả bóng. Tay bạn nên cách chân trái khoảng sáu inch. Đặt tay xuống trên tay cầm để kiểm soát tốt hơn.

Vị trí bóng

Bóng nên được đặt ở đâu đó giữa trung tâm của tư thế của bạn với bên trong chân sau của bạn. Các lập trường hẹp sẽ làm cho quả bóng xuất hiện nó là xa hơn trở lại trong lập trường của bạn. Điều này nên đặt tay của bạn một chút ở bên trái (ở phía trước) của quả bóng để xuống.

Các shot chip thường là một backswing ngắn kiểm soát bởi các cánh tay. Các chip dài hơn đòi hỏi một backswing lớn hơn. Tuy nhiên, rất hiếm khi tay và cánh tay của bạn sẽ swing nhiều hơn eo cao và cho phép cổ tay của bạn để bản lề trong backswing.

Chuyển động

Chuyển động tương tự như bước đột phá . Một putting gây ra được tạo ra từ các cánh tay swinging trong một chuyển động pendulum trong khi không có chuyển động cơ thể thấp hơn. Bắt đầu một con chip bắn với cánh tay và vai của bạn. Cố gắng hạn chế cơ thể thấp hơn của bạn khỏi di chuyển qua xoay. Trọng lượng của bạn vẫn còn trên chân trước và chân của bạn trong suốt shot. Tay và vai của bạn kiểm soát các chip bắn với ít hoặc không có phong trào cổ tay.

Hai bàn tay phải dẫn đến cú sút trong khi đội đầu bảng tụt lại phía sau. Điều này tạo ra góc tiếp cận đúng hướng xuống. Hãy nhớ để làm cho đủ ngắn hơn và tăng tốc thông qua tác động. Ngoài ra, cố gắng giữ một nhịp độ chậm và nhất quán trong suốt cả cảnh quay. Các nguyên tắc cơ bản thích hợp sẽ tạo ra một cú bắn mà thường thấp hơn và tạo ra một trật tự phù hợp khi quả bóng golf rơi trên mặt đất.

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét