Đánh giá về sân golf Vinpearl Hải Phòng

By Golffami - 03:17

Tọa lạc trên đảo Vũ Yên xinh đẹp cùng vị trí nằm kề cận sân bay quốc tế Cát Bi, Vinpearl Golf Hải Phòng là địa điểm mới lý tưởng cho những tín đồ golf trong nước cũng như các doanh nhân và du khách quốc tế nhờ vị trí giao thông thuận tiện.
Sân golf quốc tế Vinpearl Golf Hải Phòng khai trương dịp 30/4 – 1/5 sẽ là 1 trong những sân golf trên đảo mới nhất và lớn nhất của Việt Nam. Sân golf nằm tại vị trí trung tâm của tổ hợp Du lịch, nghỉ dưỡng sinh thái đảo Vũ Yên do tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam Vingroup đầu tư và phát triển.
Được Vingroup tin tưởng “giao” nhiệm vụ thiết kế và quản lý Vinpearl Golf Hải Phòng, tập đoàn IMG đã có một thành quả tuyệt vời khi kết hợp giữa vẻ đẹp của tạo hóa ban tặng cùng với trình độ thiết kế tối ưu để tạo ra một sân Vinpearl Golf Hải Phòng thách thức nhưng rất thú vị cho golf thủ ở mọi trình độ.
sân golf vinpearl Hải Phòng

Theo đó, Vinpearl Golf Hải Phòng sở hữu 36 hố golf kiệt tác, tiêu chuẩn par 72 với hai sân Golf riêng biệt: sân Hồ và sân Đầm Lầy. Đặc biệt, với khả năng khai thác, tận dụng tối đa địa hình tự nhiên và lợi thế hệ sinh thái đa dạng, mỗi đường golf tại Vinpearl Golf Hải Phòng đều mang trong mình những nét quyến rũ riêng. Vì thế càng có nhiều trải nghiệm nơi đây, người chơi mới cảm nhận hết được vẻ đẹp độc đáo và tinh tế của sân golf đẳng cấp quốc tế này. 
Nếu như 18 hố golf của sân Hồ mang đặc trưng của một danh lam thắng cảnh với các đường fairway và green lượn sóng rộng rãi, thì Sân Đầm lầy được thiết kế đặc biệt để gắn kết hài hòa cũng như bảo tồn môi trường đầm lầy tự nhiên. Ngoài ra, những khu vực tee box và fairway của sân được phủ xanh với nền cỏ Platinum Paspalum và khu vực green được phủ cỏ Bermuda TifEagle nhằm đảm bảo cho chất lượng sân golf hoạt động trong điều kiện lý tưởng quanh năm.

Khu Hội quán là điểm nhấn nổi bật của Vinpearl Golf Hải Phòng khi được thiết kế theo phong cách hiện đại, bao gồm những tiện ích nổi bật với những trang thiết bị và tiện nghi sang trọng; một sân tập tiêu chuẩn có chiều dài 300 yard, rộng 80 yard, hai khu vực green cùng các bẫy cát đầy đủ kích thước giúp các golf thủ tận hưởng những trải nghiệm vượt trội, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho các tín đồ golf.
Không chỉ vậy, sân golf thứ 3 của tập đoàn Vingroup còn có 14 biệt thự từ 3 phòng ngủ trở lên, phòng họp cùng nhà hàng, mang đến cho người yêu golf cơ hội vừa được tận hưởng đam mê cá nhân, vừa có kỳ nghỉ dưỡng bên gia đình. Những đường golf cũng giúp các doanh nhân hiểu về đối tác nhiều hơn, những cuộc hội họp giảm đi phần nào căng thẳng.
Trong tương lai không xa, Vingroup sẽ hoàn thiện trọn vẹn các tiện ích quan trọng cho dự án Du lịch sinh thái đảo Vũ Yên với quần thể biệt thự sinh thái, công viên sinh thái, khu phức hợp vui chơi giải trí và hệ thống cáp treo hiện đại dài 1,5 km nối với đất liền, đem đến tiềm năng du lịch không chỉ cho thành phố hoa phượng đỏ mà còn đối với toàn khu vực Đông Bắc Bộ.

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét