5 siêu sao tham dự giải AT&T Byron Nelson 2017

By Golffami - 03:42

The Byron Nelson tuần này được đơn vị trên sân golf nổi tiếng TPC Four Seasons. Golfẻ số 1 quả đât và phổ biến golfer tên tuổi sẽ góp mặt tại The Byron Nelson trước khi tranh tài tại The Memorial tuần sau. Dưới đây là 5 ứng cử viên cho chức quán quân:

1. Dustin Johnson: Trong 6 giải đấu cách đây không lâu, Dustin có tới 5 giải về trong lực lượng dẫn đầu, gồm 3 thành công. Kể trong khoảng đầu năm nay Dustin Johnson chưa có phong độ thi đấu ổn đỉnh do chấn thương lưng trong khoảng vụ ngã cầu thang ở The Masters. Sau đó anh gấp rút lấy lại phong thái khi về thứ 2 giải Wells Fargo Championship, và cũng có nhiều điểm sáng ở The Player tuần trước. 

byron-nelson-johnson 

Photo by GETTY IMAGES

2. Sergio Garcia Chiến thắng tại The Masters đầu năm nay đưa golfẻ người Tây Ban Nha - Sergio Garcia tham gia huyền thoại. Anh đăng quang đãng giải Dubai Desert Classic đầu năm và đồng hạng 12 giải WGC-Mexico Championship, tư thế thi đấu cực cao ở mùa giải này. putt bóng tuyệt hay.

byron-nelson-garcia

Photo by GETTY IMAGES

3. Jason Day Chẳng thể bảo vệ được danh hiệu quán quân ở The Players tuần trước, chẳng những thế Jason Day còn rơi về địa điểm 60th trên bảng xếp hạng tổng. Nhưng TPC Sawgrass là cửa ải gian truân với hồ hết các golfer bậc nhất thế giới. Tuần này giải AT&T Byron Nelson sẽ mang tới cho anh sự dễ chịu hơn bởi sân đánh giá không quá khó như TPC Sawgrass. Jason Day có thành tựu khá tốt ở giải AT&T Byron Nelson khi quán quân năm 2010, có 3 lần về trong top 10.

byron-nelson-day

Photo by GETTY IMAGES

4. Patrick Reed Reed xếp đồng hạng 12 giải Wells Fargo Championship và đồng hạng 22 Players Championship năm nay. Anh chưa thực có thành tựu thi đấu tốt trong năm nay nhưng chí ít là đều vượt cắt. 

byron-nelson-reed

Photo by GETTY IMAGES

5. Jordan Spieth Gần nửa đầu năm nay Jordan Spieth thi đấu khá phập phù, rất khó đoán. Anh về T11 tại The Masters. Có 4 lần về top 10 ở 11 giải thi đấu năm nay, trong đó có 1 chức vô địch giải AT&T Pebble Beach Pro-Am. Anh lần thứ 3 lỡ cắt giải Players Championship, nhưng hi vọng ở tuần đấu này sẽ là dịp để Jordan Spieth bộc lộ lại tài năng ghi điểm sát thủ của chính mình. 

byron-nelson-speith

Photo by GETTY IMAGES

Tin tức giải đấu: Giải: AT&T Byron Nelson
Sân:TPC Four Seasons Resort, Irving, TX
Thời điểm: 18-21/5
Thưởng: 7,500,000 đô la Mỹ Golfedit.com

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét