Cách chọn cỏ nhân tạo tốt chất lượng

By Golffami - 07:48

Cách chọn cỏ nhân tạo tốt chất lượng

Khi việc sử dụng cỏ nhân tạo ngày càng trở nên phổ biến, rất nhiều gia đình sử dụng để trang trí, các môn thể thao và các khu vườn đều sử dụng cỏ nhân tạo. Nhiều người có dự định mua và sử dụng cỏ nhân tạo thường không biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp với với nhu cầu của mình?
Sử dụng cỏ nhân tạo ở đâu?

Điều này bạn phải được xác định đầu tiên khi có ý định sử dụng cỏ nhân tạo. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cỏ nhân tạo với nhiều kiểu cỏ và màu sắc cũng khác nhau. Khi xác định được rõ vị trí mà bạn muốn sử dụng bạn mới dễ dàng tìm được loại cỏ phù hợp với vị trí đó.
Sử dụng cỏ nhân tạo với mục đích gì?

Các loại cỏ nhân tạo do Trường Phú Thuận Group nhập khẩu và phân phối hiện nay nói chung đều được sản xuất trên các dây chuyền tiên tiến của nước ngoài và đạt các tiêu chuẩn quốc tế như các tiêu chuẩn về cỏ dành cho các loại sân thể thao. Ngoài ra còn phải đạt các tiêu chuẩn về kích thước, tiêu chuẩn vệ sinh, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Đặc biệt là loại cỏ sử dụng cho sân vườn hoặc sân chơi cho trẻ em phải có bề mặt êm ái, lớp cỏ dày dặn và mềm mại. Điều này đảm bảo hạn chế tối đa chấn thương cho trẻ khi vui chơi tại đây.


Lớp đế của cỏ nhân tạo

Cỏ nhân tạo thường có 2 hoặc 3 lớp đế, thường được làm bằng cao su hoặc nylon. Cỏ nhân tạo tốt hơn thì lớp đế sẽ dày hơn và chắc hơn, loại đế mỏng có độ bền kém hơn nếu thời tiết khắc nghiệt. Đế cỏ tốt và không bị tác động nhiều bởi thời tiết thì nhà sản xuất sẽ tráng qua lớp hóa chất bảo vệ trước khi đưa vào sử dụng.

Giá cả của cỏ nhân tạo

Tùy theo mục đích sử dụng và bản thiết kế có sãn, khách hàng có thể tự lựa loại cỏ theo yêu cầu của mình. Chi phí đầu tư ban đầu của cỏ nhân tạo có hơi cao một chút nhưng lại sử dụng được lâu dài và không phải tốn công sức và tiền bạc chăm sóc.

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét